Monday, October 03, 2005

ง่ายๆ (คำนำ)

"ง่ายๆ" ชื่อเพลงหนึ่งของวงเฉลียง ที่ขอหยิบยืมมาใช้อธิบายตัวตนของผมและ blogๆนี้...ที่ว่าง่าย-คือใช้คำง่าย ไม่ต้องบรรจง ไม่ต้องสวย...เขียนอย่างเดียวครับ

เรื่องมีอยู่ว่า...น้องหลายคนเคยบ่นว่าอยากเป็นนักเขียน อยากเป็นนักโฆษณา อยากทำหนัง-คำแนะนำของผมน่ะเหรอ "ทำไปเลย มัวแต่คิดคงไม่เกิด"...สุดท้ายเรานี่ล่ะที่กลืนน้ำลายตัวเอง หลายๆครั้งที่อยากเขียน-อยากทำ-อยากมีมุมส่วนตัวสำหรับบันทึกความคิดของตัวเอง ได้แต่คิดๆๆๆๆๆ พอจะทำก็กลัวไม่สวย กลัวออกมาไม่ดี เดี๋ยวคนอื่นจะหัวเราะเอา คิดแล้วแก้-แก้แล้วคิดอยู่นั่น แต่ไม่ได้ลงมือ...เอาเหอะ นี่ก้อเป็นโอกาสดีแล้ว

อยากให้ง่าย จะได้ประหยัดเวลาในการเขียน สำหรับทั้งผม(blog)และคุณ(comment)...จะได้คุยกันเยอะๆหลายๆเรื่อง (ถ้าผมไม่มัวแถไปเรื่องหนัง-เรื่องถนัดของผมซะก่อน)

3 Comments:

Blogger noomai said...

เขียนบ่อยๆละกัน.. จะตามมาอ่านเน้อ...

6:45 AM  
Blogger Bikku said...

ขอต้อนรับเข้าสู่วงการนะคร้าบ...บ
แล้วจะเข้ามาอ่านบ่อยๆนา

7:04 AM  
Blogger The Iconoclast's Journey said...

รอกันตั้งนานนะบลูรัชชี่

12:32 PM  

Post a Comment

<< Home