Monday, April 10, 2006

ชั่วโมง...ต้องเมา!

เมามาย - บอดี้สลัม

INTRO : Aadd9 / Aadd9

Dmaj7 Aadd9
สูบไปกี่ตัวไม่รู้ยังคงเบลอ ผมจำไม่ได้
Dmaj7 Aadd9
ตบดูอีกทีแย่แล้วข้างในซอง สองมวนสุดท้าย
Bm E
เพื่อนอยู่ที่ใด ชิ่งหายตอนไหน ผมไม่รู้
Aadd9 C#m7 F#m
เหลือบไปดู นั่นวิ่งหน้าเขียวเข้าสุขา
Bm E
ไม่ได้ทีแล้ว สงสัยเพื่อนรักมันเมาตาย

* Dmaj7 C#m7
ไม่ผิดใช่ไหม ที่ผมจะไปเช็คดู
Bm7 E
เปิดประตู ดูซ้ายดูขวา ว่าอยู่โถใด
Dmaj7
อาจยังจะพอ เอามือลูบหลัง
C#m7 F#m
ดันๆให้หมดไป
Bm7 E
ไม่เป็นไร ถ้ายัง ไม่หายเมามาย
Dmaj7 Aadd9
ผมคงต้องล้วงคอ

Bm7 E
(จะอ๊วกมากเท่าไร ยังมีอีกโถ
Dmaj7 C#m F#m
ไม่ผิดใช่ไหม คนเมามั่วเผลอ เปิดสุขาหญิงไป
G E G Aadd9
ไม่ว่ายังไง...ผมขออีกแก้วนึง
G Aadd9
ฮึม....ฮึม )

Dmaj7 Aadd9
เมื่อคุณมีคอที่แข็ง ไม่เหมือนผม ผมห้ามไม่ได้
Dmaj7 Aadd9
แต่ผมยังมีชีวาสที่พอเหลือ (ให้)ยกแก้วสุดท้าย
Bm E
เปิดเพลงให้ชิล สองสาวสวยเซ็กซ์เข้ามาขอชน
Aadd9 C#m7 F#m
แต่ชิบหายซวยแล้วโซดาแม่งไปไหน
Bm E
แว่บเดียวกันนั้น คนสวยของผมก็วิ่งหนีไป

( ซ้ำ * )

SOLO : Dmaj7 / Aadd9 / Bm7 / Aadd9 /
Dmaj7 / Aadd9 / Bm7 / E / Aadd9

Bm7 E
จะเหล้าหรือเบียร์ใครเค้าก็ว่าผมเมามาย

( ซ้ำ * )

...................................................

สนุกๆครับ ไม่มีพิษไม่มีภัยอะไร
ไม่คิดจะลบหลู่วงโปรดวงนี้ของผมด้วย
ทิ้งทวนไว้ด้วยสำนึก เมาไม่ขับ นะครับ

...ผมเคยมาแล้ว
บำเพ็ญประโยชน์ น่าเบื่อออก

4 Comments:

Blogger noomai said...

คุณพี่ขี้เมา... หุหุ

2:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

ถูกใจขี้เมาอย่างเราๆเหลือเกินพี่ ขออนุญาติยื้มไปใช้ในวงเหล้าด่วนเลย .. มือกีตาร์วงเหล้าอย่างผมจะได้มีเพลงหากินกับเขาสักที

3:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

โอ้โห....พีชี่ สุดยอดจิงๆๆ ที่เห็นเก็บตัวอยู่ในห้องไม่ยอมไปพบป่ะผู้คน มันเป็นอย่างนี้นี่เอง แต่ดูๆๆ แล้วก็คุ้มแล้วขอยกนิ้วโป้งให้สี่นิ้วเลยละกานนนนะ เจ๋งจิงๆๆๆๆ

2:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เมามายกันอีกอ่ะ? ขอแบบเต็มที่ก่อนกลับเมืองไทยนะ :D

11:18 PM  

Post a Comment

<< Home